อบต. ตระการ
  • เข้าสู่ระบบ
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน
    • ข้อมูลพื้นฐาน
      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ประวัติและตราสัญลักษณ์
      • ข้อมูลสภาพทั่วไป
      • เจตจำนงสุจริตของ
        ผู้บริหาร
      • โครงสร้างการบริหารงาน
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • การบริการขั้นพื้นฐาน
      • การศึกษา
    • ข้อมูลในพื้นที่
      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ
    • ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ
      • ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะ
        ผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
      • อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
      • อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน
    • ทำเนียบบุคลากร
      • คณะผู้บริหาร
      • สมาชิกสภา อบต.
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สำนักปลัด
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
      • กองสวัสดิการสังคม
      • หน่วยตรวจสอบภายใน
    • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • ประมวลจริยธรรม
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
    • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • กิจกรรมอบต.ตระการ
      • รับสมัครงาน/โอน/ย้าย
    • การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน
      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน
    • กฎหมายท้องถิ่น
      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.
    • การดำเนินงานของหน่วยงาน
      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนพัฒนา
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
      • แผนการตรวจสอบภายใน
    • เอกสาร/รายงาน
      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานอื่นๆ
    • ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง
      • ข้อบัญญัติ
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
    • คลังความรู้
    • ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม คำตอบ (Q&A)
    • คู่มือประชาชน
    • e-service
    • การลดขั้นตอนการ
      ปฎิบัติงาน
    • สถิติการให้บริการประชาชน
    • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย
  • โทร: 045-252787
  • เข้าสู่ระบบ
  • หน้าหลัก
  • ข้อมูลพื้นฐาน

      ข้อมูลพื้นฐาน

      • วิสัยทัศน์และพันธกิจ
      • ประวัติและตราสัญลักษณ์
      • ข้อมูลสภาพทั่วไป
      • เจตจำนงสุจริตของ
        ผู้บริหาร
      • โครงสร้างการบริหารงาน
      • เขตการปกครองและประชากร
      • การนับถือศาสนา/สัญชาติ
      • การบริการขั้นพื้นฐาน
      • การศึกษา

      ข้อมูลในพื้นที่

      • ผลิตภัณฑ์ในตำบล
      • แหล่งท่องเที่ยว/สถานที่สำคัญ

      ภารกิจ อำนาจหน้าที่ และความรับผิดชอบ

      • ภารกิจและความรับผิดชอบของหน่วยงาน
      • อำนาจหน้าที่ของคณะ
        ผู้บริหาร
      • อำนาจหน้าที่ของสมาชิกสภา
      • อำนาจหน้าที่ของสำนักปลัด
      • อำนาจหน้าที่ของกองคลัง
      • อำนาจหน้าที่ของกองช่าง
      • อำนาจหน้าที่ของกองการศึกษาฯ
      • อำนาจหน้าที่ของกองสวัสดิการสังคม
      • อำนาจหน้าที่ของหน่วยตรวจสอบภายใน

      ทำเนียบบุคลากร

      • คณะผู้บริหาร
      • สมาชิกสภา อบต.
      • หัวหน้าส่วนราชการ
      • สำนักปลัด
      • กองคลัง
      • กองช่าง
      • กองการศึกษา ศาสนา และวัฒนธรรม
      • กองสวัสดิการสังคม
      • หน่วยตรวจสอบภายใน

      คู่มือการปฏิบัติงาน

      • คู่มือการปฏิบัติงาน
      • ประมวลจริยธรรม
  • ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร

      ข่าวประชาสัมพันธ์

      • ข่าวประชาสัมพันธ์
      • กิจกรรมอบต.ตระการ
      • รับสมัครงาน/โอน/ย้าย

      การกำกับและติดตามการดำเนินงานตามแผน

      • ความก้าวหน้าของโครงการ/กิจกรรม
      • การประเมินผลการดำเนินงาน

      กฎหมายท้องถิ่น

      • พรบ./พรก.
      • กฎระเบียบกระทรวง
      • คำสั่ง สถ.
      • มติ ก.อบจ.
      • มติ ก.เทศบาล.
      • มติ ก.อบต.

      การดำเนินงานของหน่วยงาน

      • งบประมาณรายจ่ายประจำปี
      • งบแสดงฐานะทางการเงิน
      • แผนพัฒนาท้องถิ่น
      • แผนพัฒนา
      • แผนการดำเนินงาน
      • แผนยุทธศาสตร์การพัฒนา
      • แผนอัตรากำลัง
      • แผนพัฒนาบุคลากร
      • แผนการจัดหาพัสดุ
      • แผนปฎิบัติการป้องกันการทุจริต
      • แผนการตรวจสอบภายใน

      เอกสาร/รายงาน

      • รายงานการประชุมผู้บริหาร
      • รายงานการประชุมสภา
      • รายงานอื่นๆ

      ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

      • ข้อบัญญัติ
      • กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับที่เกี่ยวข้อง
      • คำสั่งภายใน
  • ข้อมูลการจัดซื้อจัดจ้าง
    • ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
    • ราคากลาง/ตารางแสดงวงเงิน
    • สรุปผลการดำเนินการจัดซื้อจัดจ้าง
  • บริการประชาชน
    • รับเรื่องร้องเรียนร้องทุกข์
    • คลังความรู้
    • ช่องทางร้องเรียนการทุจริต
    • รับฟังความคิดเห็น
    • คำถาม คำตอบ (Q&A)
    • คู่มือประชาชน
    • e-service
    • การลดขั้นตอนการ
      ปฎิบัติงาน
    • สถิติการให้บริการประชาชน
    • รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
  • ITA
  • เกี่ยวกับเรา
    • ติดต่อเรา
    • แผนผังเว็บไซต์
    • ข้อกำหนดเว็บไซต์
    • นโยบายความเป็นส่วนตัวในการใช้งานเว็บไซต์
    • คำถามที่พบบ่อย

งบประมาณรายจ่ายประจำปี

  1. หน้าหลัก
  2. งบประมาณรายจ่ายประจำปี
ข้อบัญญัติ งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
9 ต.ค. 2023 11:02:32 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 45
การใช้ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567
29 ก.ย. 2023 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 32
รายงานการติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 รอบ 6 เดือน
5 เม.ย. 2022 10:20:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 174
แผนการใช้จ่ายเงินรวมประจำปี งบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 1
1 เม.ย. 2022 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 323
รายงานการจัดทำแผนการใช้จ่ายเงินประจำปีงบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 1
1 เม.ย. 2022 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 234
แผนการใช้จ่ายเงินรวมประจำปี งบประมาณ 2565 ไตรมาสที่ 1
1 ต.ค. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 159
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
16 ก.ย. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 167
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 13
24 พ.ค. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 150
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564
18 พ.ค. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 158
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 12
19 เม.ย. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 154
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 11
7 เม.ย. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 152
รายงานผลการติดตามการดำเนินงานให้เป็นไปตามแผนการดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 (6 เดือน)
2 เม.ย. 2021 10:25:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 210
งบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 10
22 มี.ค. 2021 10:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 161
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ ปี 2564 (แก้ไขเปลี่ยนแปลงครั้งที่ 4)
22 มี.ค. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 145
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 9
25 ก.พ. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 146
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 8
16 ก.พ. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 145
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 7
15 ก.พ. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 150
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 6
2 ก.พ. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 148
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 5
28 ม.ค. 2021 13:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 144
การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปี พ.ศ. 2564 ครั้งที่ 4
6 ม.ค. 2021 09:00:00 งบประมาณรายจ่ายประจำปี อบต.ตระการ 147
  • « Previous
  • 1
  • 2
  • » Next

ติดต่อเรา

  •   ตำบลตระการ
    อำเภอตระการพืชผล จังหวัดอุบลราชธานี
    รหัสไปรษณีย์ 34130
  •   เบอร์โทร : 045-252787
  •   E-mail : 6341119@dla.go.th
  • COPYRIGHT ©

ที่ตั้ง

เพจ Facebook

สงวนลิขสิทธิ์ © 2021 องค์การบริหารส่วนตำบลตระการ พัฒนาโดย HanumanIT Co., Ltd.
TOP
คุณชอบคุกกี้ไหม? 🍪 เราใช้คุกกี้ในการมอบประสบการณ์ที่ดีบนเว็บไซต์เรา เรียนรู้เพิ่มเติม